code sma:
==========================
/* Plugin generated by AMXX-Studio */
#include <amxmodx>
#include <amxmisc>
#include <engine>
#include <fakemeta_stocks>
#include <fakemeta_util>
#include <hamsandwich>
#include <ham_const>
#include <cstrike>
#define PLUGIN "Anti-Bug"
#define VERSION "1.0"
#define AUTHOR "AhmetBey*/edit:TuanDatUltra"
new bugYapanlar[33] // Danh sách người chơi mắc lỗi.
new const Float:ctHasar = 15.0 // Sát thương cho những người tạo ra lỗi ở mỗi bước
new const Float:tHasar = 500.0 // Sát thương cho Zombie khi làm bug
new const Float:incitmeSikligi = 0.6 // Tần suất lỗi gây hại (tính bằng giây)
public plugin_init() {
register_plugin(PLUGIN, VERSION, AUTHOR)
// Nhận chức năng bug_var khi các lỗi được thực hiện
RegisterHam(Ham_Blocked, "func_tracktrain", "bug_var")
set_task(incitmeSikligi,"zararVer",0,"",0,"b")
}
public bug_var(const this,const idother)
{
if (idother >= 1 && idother <= 32) // Chỉ các thành phần là người chơi được ghi lại.
bugYapanlar[idother] = true
}
public zararVer()
{
// Kiểm tra xem nếu nó gây ra lỗi cho mỗi người chơi
for (new i = 1; i < 33; i++)
{
if (bugYapanlar[i] && is_user_alive(i))
{
client_print (i, print_center, "Đừng làm lỗi! / DON'T BUG!" )
if (cs_get_user_team(i) == CsTeams:1) // Zombie
fm_fakedamage(i, "", tHasar, DMG_GENERIC)
else if (cs_get_user_team(i) == CsTeams:2) // Human
fm_fakedamage(i, "", ctHasar, DMG_GENERIC)
bugYapanlar[i] = false // Hình phạt đã qua. Nếu lỗi vẫn tiếp tục, nó sẽ xảy ra lần nữa.
}
}
}